อย่ามาเหวง

Posted: วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553 by Admin DEN in
0

อย่ามาเหวง

Admin DEN นั่งขบคิดมุขจนหัวแทบแตก (พร้อมทั้งบ่นไปมาเหมือนคนบ้า)
ทำอย่างไรดี ทำอย่างไรดี จะมีมุข เจ๋งๆ กับเขาบ้าง คราวที่แล้วก็แป๊ก จากบทความ พ่อหมอคะ ดวงหนูจะมีเนื้อคู่เมื่อไร?

Admin DEN ปิ๊ง นึกออกแล้ว
วันนี้เราจะใช้ กระทู้ดัก ดีกว่า (จึงเริ่มดำเนินการ Post รูปทันที)

.
.
.
.

Admin DEN กล่าวว่า
555 โหลดรูปพี่เสือเรียบร้อย (เดิ๋ยวตบมุขช่วงท้าย ไม่ใครก็ใครเข็มขัดสั้นกันบ้าง) 55555
^
^
^
เหตุการณ์หลังฉาก ณ หน้าคอมพิวเตอร์ ของ Admin DEN

เหตุการณ์หน้าฉาก ณ หน้าคอมพิวเตอร์ ของ เพื่อนๆ
v
v
v
Admin DEN พิมพ์ข้อความลงในบทความว่า
มีเพื่อนๆ คนไหนกล้าที่จะวิ่งเข้าไปล็อก พี่เสือที่กำลังกระโจนเข้าหา แบบพ่อหนุ่มคนนี้หรือเปล่า กล้าเปล่า กล้าเปล่า! ไม่อยากจะคุย Admin DEN กล้านะจะบอกให้

จ๊ากๆ พิมพ์ Comment ว่า
ขี้โม้ ไม่เชื่อหลอก เชื่อก็ออกลูกเป็นหัวหอม แล้ว

Admin DEN พิมพ์ Comment ตอบว่า
ผมกล้าจริงๆนะ ถ้า เสือตัวนี้ เมื่อคืนผมยังกล้าที่จะ กินข้าวตอนเที่ยงคืน เห็นไหมว่าผมไม่กลัวอ้วน

เบบี๊ พิมพ์ Comment ว่า
อย่ามาเหวง นะ Admin DEN เขาพูดเรื่องเสืออยู่ดีๆ มันเกี่ยวอะไรกับ กินข้าวเที่ยงคืน

ม่อน พิมพ์ Comment ว่า
ใช่ๆ อย่ามาเหวง นะ Admin DEN ม่อนไม่ปลื้ม

ตูบคุง พิมพ์ Comment ว่า
อย่ามาเหวง

Admin DEN พิมพ์ Comment ตอบ
แค่จะเล่นมุข เห็นสาวๆเขากลัวอ้วนยิ่งกว่าอะไร แต่ถึงกับมาว่ากันว่าผม เหวง ผมก็ไม่ยอมนะ คงต้องชี้แจงกันหน่อย ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
.
ด้วย ความเคารพ

.
ด้วยความเคารพ
.
ด้วยความเคารพ
.
ด้วย ความเคารพ

.
ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN ตกใจกับชุดข้อความปริศนานั้น
ข้อความนั้น หรือจะเป็น เขาคนนั้น...ไม่จริงเป็นไปไม่ได้ (ซวยแล้ว)

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เนื่องจากผมแก่ ผมอายุมาก พวกคุณต้องฟังผม ด้วยความเคารพ

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณ Admin DEN เป็นถึงนายกของบล็อก wowboom มาเถียง กับหมู่มวลสมาชิก นั้นแสดงถึง การขาดภาวะผู้นำ นะ ด้วยความเคารพ

Admin DEN แค่จรดปลายนิ้วลง Keyboard

.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ ผมแก่ ผมอายุมาก อย่ามาพิมพ์เถียง นี้รูปทหารนั่งยิงใส่ประชาชน สวมปลอกแขนสภากาชาด แล้วขนศพขึ้นรถพยาบาล ไปทิ้ง คุณจะอธิบายอย่างไร ด้วยความเคารพ


.
Admin DEN แค่จรดปลายนิ้วลง Keyboard


โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ ผมแก่ ผมอายุมาก อย่า อย่า คุณมันก็แค่ เหวงรุ่นหลัง อย่ามา ด้วยความเคารพ

Admin DEN ได้แต่คิดในใจ อยู่เงียบคนเดียว
( จะได้พิมพ์มั่งเปล่า แค่จรดปลายนิ้ว ก็โดนเป็นชุด แล้วไอ้รูปนี้มันอะไร! ไอ้ตุ๊กตายาง เหี่ยวๆ! ยิ่งรถพยาบาลนี้มัน Photoshop ขั้นเทพเลย! )

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ ผมแก่ ผมอายุมาก คุณอย่ามาเถียงผมในใจ ผมรู้นะ ด้วยความเคารพ

Admin DEN ได้แต่คิดในใจ
(โห อย่างนี้มัน เหวง ตัวพ่อ แค่คิดมันก็รู้ สอยไม่ถึงจริงๆ)

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ ผมแก่ ผมอายุมาก Admin DEN คุณต้องยุบบล็อกภายใน 15 วัน เพื่อคืนประชาธิปไตย ให้ประชาชน ด้วยความเคารพ

Admin DEN ได้โอกาส พิมพ์ตอบ และ Up รูปตอบ อย่างรวดเร็ว
โว๊ย! แค่จะตบมุข ตอนท้ายว่าผมกล้าอุ้ม หุ่นสตาฟ แค่นี้มันอะไรกันนักกันหนา นี้รูปเอาไปดูซะ



โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณได้อำนาจมาอย่างไม่ชอบธรรม จากรัฐธรรมนูญ 50 ด้วยความเคารพ

Admin DEN นึกในใจทำไมเปลี่ยนเรื่องเร็วจัง แถมไม่สนใจมุขเราเลย พร้อมพิมพ์ตอบ
ที นายกสมหญิง กับ นายกสมุด มันก็รัฐธรรมนูญ 50 ไม่เห็น Dr.โหวงเหวง ออกมา โวกเวกโวยวาย เลย ว่ามันไม่เป็นประชาธิปไตย เหมือนตอนนี้เลย ( งง กับ ตรรกะ มันจริงๆ )

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณอย่ามาเหวงกับผมนะ ถ้าคุณไม่ยุบ ผมจะไปยึด แยกราษฎร์ไม่ประสงค์ ด้วยความเคารพ

Admin DEN พิมพ์ตอบ
ถ้า Dr.โหวงเหวง ไปยึดแยกราษฎร์ไม่ประสงค์ มันเป็นการละเมิดสิทธิ ของผู้อื่นนะครับ ซึ่งการละเมิดสิทธิผู้อื่น มันไม่เรียกว่าประชาธิปไตย น่าจะมีวิธีอื่นที่ดีกว่านี้ นะครับ

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณอย่ามาเหวงกับผมนะ ทีกลุ่มเสื้อYellow ยังยึดสนามบิน เสียหายตั้งมากมาย แค่นี้เล็กน้อย เพื่อรัฐธรรมนูญ 40 ต้องเสียสละ ด้วยความเคารพ

Admin DEN พิมพ์ตอบ
ผมก็รู้ว่าการยึดสนามบินมันไม่ดี ถึงผมจะอายุน้อย และผมก็รู้ว่า การที่รู้ทั้งรู้ว่าชั่วแล้วยังทำ มัน โคตรชั่วเลย นะครับ

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เฮ้ย! คุณถือดีอะำไรมาสั่งสอนผม ผมสอนคุณได้เพราะคุณอายุน้อย คุณสอนผมไม่ได้เพราะผมอายุมาก ด้วยความเคารพ

Admin DEN พิมพ์ตอบ
ถ้าอย่างนั้น Dr.โหวงเหวง หมายความว่ามีแต่ แมง กะพรุน Turritopsis nutricula เท่านั้นใช่ไหม? ที่สามารถพูดคุยตอบโต้ ด้วยหลักการและเหตุผล กับ Dr.โหวงเหวง ได้

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เฮ้ยๆ คุณพิมพ์อย่างนี้มันกวน วัย13-19 แล้ว คุณชักจะเหวงเกินไปแล้วนะ Admin DEN คุณจะอธิบายรูปนี้อย่างไร ด้วยความเคารพ



Admin DEN พิมพ์ตอบ
(อ้าว เป็นไงมาไง! มันวนกับ รูปนี้อีกแล้ว) ผมว่าเรามาเข้าประเด็น เรื่องรูปอุ้มเสือกันดีกว่า ผมแค่จะเล่นมุขดัก เท่านั้นเอง มันจะได้จบ เสียที

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ รัฐบาลนี้มัน 2 มาตรฐาน ด้วยความเคารพ

Admin DEN ปวดหัวตึบทำไมมันเปลี่ยนเรื่องอีกแล้ว พร้อมคิดในใจว่า
(แต่ก่อนตัวเอง ก็ด่า เหลี่ยม แต่วันนี้ มาอวยเหลี่ยม อย่างนี้ 2 มาตรฐานหรือเปล่า?)

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เฮ้ย! อย่า อย่า มาเถียงผมในใจ พวกเสื้อYellow มันไม่มีระเบียบ มันถ่อย มันเถือน มันซ่องสุมอาวุธ ไม่เชื่อดูรูป ด้วยความเคารพ



Admin DEN พิมพ์ตอบ
นี้มันพวกเสื้อ Red ที่ว่ารักสงบ สันติ อหิงสา ปราศจากอาวุธ ไม่ใช่หรือ Dr.โหวงเหวง

โหวงเหวง เรือหายแล้ว Post รูปผิิด
ด้วยความเคารพ ที่ผมให้ดูนี้ พวกRedปลอม คุณเห็นหรือเปล่าว่าสายหนังสติ๊ก มันสี Yellow มันพวกเสื้อYellow ถ้าไม่แก่ ไม่อายุมาก อย่างผม จับไม่ได้หลอก Admin DEN ด้วยความเคารพ

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ ดูรูปนี้แล้วจะอึ้ง ว่านักฆ่าของพวกเสื้อ Yellow มันโหดร้ายอำมหิต ขนาดไหน? มันฆ่าคนเป็นผักปลา อันนี้ผมเห็นกับตา ไม่เชื่อไปหาโหลดบิต เอาเอง ด้วยความเคารพ



Admin DEN พิมพ์ตอบ
ผมว่ามันไม่ใช่นะครับ ผมว่านี้มันภาพยนต์เรื่อง Kill Bill มากกว่านะครับ

โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ นี้กระดาษที่ทหารมาเซ็นต์ รับรถ Humvy ข้างรถมีข้อความว่า LRAD หรือแปลเป็นไทยว่า เครื่องระเบิดแก้วหูมนุษย์ คุณจะอธิบายว่าอย่างไร ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN พิมพ์ตอบ
ผมว่า Dr.โหวงเหวง อ่านบทความ เครื่อง เสียง สลายการชุมนุม ใน wowboom ก่อนดีกว่าครับ ผมว่าการแปลอย่างนั้น มันเป็นการยั่วยุ ผู้ชุมนุม เสียมากกว่า
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณมันแค่เหวงรุ่นหลัง มีสิทธิ์ อะไรมาให้ผมอ่านบทความคุณ พวกสนุมอำมาตย์ เราต้องโค้นล้มเหล่า อำมาตย์ ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN ยกมือขออนุญาติ พิมพ์ถาม อย่างเจียมตัวเนื่องจาก อายุน้อยจึงด้อยสิทธิ
เห็นพูดถึง อำมาตย์ กันมานานแล้ว อำมาตย์ คืออะไรครับ
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ นี้ Admin DEN ถามอย่างนี้แปลว่าไม่ดู D-Station วันที่ 7 เมษายน 50 ใช่ไหม เคยพูดแล้ว วัยดึกเซ็ง ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN ยกมือขออนุญาติ พิมพ์ถาม อย่างเจียมตัวเนื่องจาก อายุ น้อยจึงด้อยสิทธิ
ผมดูครับและ ได้ยิน Dr.โหวงเหวง อ้างคำแปล จากพจนนุกรม ทำให้ผมสงสัยใน แนวทางของ Dr.โหวงเหวง ที่จะโค้นอำมาตย์ ขอฟังชัดดๆอีกครั้งได้ไหมครับ
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เห็นผมว่างนักหรือ? พวกสมุนอำมาตย์ จะบอกเอาบุญ เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะ
อำมาตย์ = ข้าราชการ , ข้าเฝ้า, ที่ปรึกษาของพระราชา ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN พิมพ์ตอบ
นี้เลย! นี้เลย! ที่ทำให้ผมสงสัยใน แนวทางของ Dr.โหวงเหวง ในหลวง ท่านมีงานมากมาย แค่โครงการในพระราชดำริ ก็กว่า 4,000 โครงการ ถ้าในหลวงท่าน ไม่มีเหล่า อำมาตย์ คอยรับใช้ท่านจะทรงงานไหวได้อย่างไร ครับ
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ อย่ามาเหวงนะ พวกสมุนอำมาตย์ ด้วยความเคารพ
.
Admin DEN พิมพ์ตอบ
ผมไม่ได้เหวง นะ ถามกันด้วยเหตุและผล อย่างเหลี่ยม ยังต้องมี สามเกลอ ไว้รับใช้เลย
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ เห็นไหมๆ วันนี้ 7 เมษายน 50 เวลา 12:00 น. พวกผมป่วนเมือง ขนาดนี้ หุ้นยังขึ้น 8 จุด รัฐมนตรีคลัง มันไปช้อนหุ้น ปั่นหุ้น มันเอาภาษีประชาชน ไปผลาญ ด้วยความเคารพ
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วยความเคารพ คุณไม่เชื่ออีกแล้วใช่ไหม ผมมีรูปอีกแล้ว เดิ๋ยวรอ Load ...... ด้วยความเคารพ
.


Admin DEN พิมพ์ตอบ
Oh my GOD! มันจะฮาไปไหน ข้างล่างเขาเม้นกัน ว่าแป๊ก กันมากมายแล้ว
แถมบางคนจะให้กระจก ไปส่องดูว่ามี เขา หรือเปล่า อีก
.
กริ๊งๆ

.
กริ๊งๆ
.
กริ๊งๆ
.
กริ๊ง
.
กริ๊งๆ
.
โหวงเหวง ใครโทรมา
(โหวง เหวง ก้มหน้าดูที่โทรศัพท์มือถือ) อ้ัาว ไอ้ขี้ ลิปมัน คงนอนคุก มันโทรมาทำไร.....
มีอะไรโทรมาทำไม ฮอลล์หมด ก็หาอย่างอื่นอมก่อน กัน ปากเหม็น ด้วยความเคารพ
.
ขี้ ลิปมัน คงนอนคุก กล่าวว่า
วันนี้สูบุกยึดสภาได้แล้ว สูทำเหมือนเอาทีนลูบหน้า สสพรรคเพื่อใคร? ที่มันบอกว่า ทหาร ตำรวจ ล้อม สภา มันทำลายเกียรติ พวกมัน สูเลยยึดมันเลยเพื่อทวงคืนเกียรติให้ สสเพื่อใคร?
.
Admin DEN ยกมือขออนุญาติ พิมพ์ถาม สั่นกลัวไปทั้งตัว
ถ้าผมพิมพ์อะไรไม่ ถูกก็ขออภัย พี่ขี้ลิปมัน คงนอนคุก ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ
ทำอย่างนี้ มันจะชอบธรรม หรือครับไหนบอกสันติ อหิสา ปราศจากอาวุธ
.
ขี้ ลิปมัน คงนอนคุก พิมพ์ Comment ว่า
Admin DEN เอ็งกินปลาเยอะนะ สูก็ถือระเบิดเข้ามา มาถามว่าใครโยนระเบิดใส่ พวกสู
มุขนี้คราวที่แล้ว สู ก็ใช้ตอนบุกประชุม อาเสียม โดยมาทวงถามว่า ใครทำร้ายคนขับรถ TAXI ส่วนที่ถามว่า ชอบธรรม หรือเปล่า ถ้าสูไม่ชอบทำ สูจำทำบ่อยๆทำไม เมื่อวานสูก็บุก กกต.
.
Admin DEN พิมพ์ตอบ
จริงด้วยๆ พี่ขี้มีความชอบทำ จริงๆด้วย ปีที่แล้วบุกประชุมอาเสียม เมื่อวานบุก กกต วันนี้บุกสภา ถ้าไม่ชอบทำ คงไม่ทำบ่อยๆ ( เมื่อไร มันจะถูกถอนประกัน ซะที )
.
ขี้ ลิปมัน คงนอนคุก พิมพ์ Comment ว่า
Clear นะ หมากเกมส์นี้ฉันก็รู้ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร
แค่นี้ก่อนจะไปเตรียมของ เข้าคุกอีกรอบ ( แล้วก็ตัดสายไป )
.
Admin DEN พิมพ์ถามว่า
Dr.โหวงเหวง ครับ อย่างนี้ Redปลอม หรือ Redแท้ ครับ
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
จริง อย่างที่ ไอ้ขี้ มันบอกจริง กินปลาเยอะนะ Admin DEN ถ้า Redปลอม มันจะระบาดแถวชายแดน ขแม กินแล้วตาบอด เป็นเปล่าเนี้ย! กล่องเหมือนกัน แต่น้ำเมไรมันใสกว่า เป็นเปล่าเนี้ย!
.
Admin DEN พิมพ์ถามว่า
เออ... Dr.โหวงเหวง ลืมเคารพ ผมครับ เมื่อซักครู่
.
โหวงเหวง พิมพ์ Comment ว่า
ด้วย ความเคารพ ของมันขึ้น เลยลืมไปเลย โทษทีๆ ด้วยความเคารพ
.
.
.
เถียงกันอยู่นาน 2 นาน
.
.
.
Admin DEN พิมพ์ตอบ
ครับ ผมอยากจะฝากว่า กรรม คือ ผลแห่งการกระทำ ดูตัวอย่างนายกสมุด ผู้ล่วงลับ เป็นตัวอย่างกันนะครับ ว่าท่านได้รับ ผลแห่งการกระทำอย่างไร

ปล. ข้อความ รูปภาพ จัดทำขึ้นเพื่อความ บันเทิงเริงระทม แด่ คนไทยทั้งชาติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณ ในการเสพ

0 ความคิดเห็น: