ประชาชน ชื่นชม Police ไทย ไร้น้ำยา

Posted: วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553 by Admin DEN in
0

ประชาชน ชื่นชม Police ไทย ไร้น้ำยา


.
TV ช่องหอยช้ำ เสนอข่าว
เมื่อเวลาโดยประมาณ 1:00 น. ของวันที่ 8 เมษายน 50 เกิดเหตุยิงถล่มที่ทำการ พรรคการเมืองแกะกล่อง กล้องวงจรปิดสามารถ จับภาพ Police ไทยไร้อาวุธ ได้แต่หนีตายเหมือน.....
.
.
.
เรา ลองไปฟังความคิดเห็น ต่อเหตุการณ์ ยิงถล่มเมื่อคืน จากทุกๆฝ่ายกัน
.
.
.
ขี้ ลิปมัน คงนอนคุก ให้สัมภาษณ์ ว่า
ชื่นชมจริงๆ Police ไทยมันต้องอย่างนี้ มันต้องไม่พกอาวุธ ไม่เหมือน สห.ในสภา มันพกอาวุธ มันจะฆ่าประชาชน ไม่ได้ไอ้รุนแรง จอมถีบไปปลดอาวุธมัน เมื่อวาน ไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้น ผมชื่นชมจริงๆ
.
นายกด้อยสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ ว่า
ชื่นชมจริงๆครับ กับการทำหน้าที่ของ Police ไทย เมื่อคนร้ายคล้อยไป เจ้าหน้าที่ทุกคนต่างขว้างกระบอง ตามไปติดๆ แต่หน้าเสียดายจริง กระบองตกก่อนถึงเป้าหมาย
.
ตุ๊ดตู่ ให้สัมภาษณ์ ว่า
ชื่นชมจริงๆ กับ ลีลาการหลบหลีกลูกปืน บ้างวิ่งหนี บ้างหัวทิ่ม บ้างหกล้ม น่าจะนำไำปใช้เป็นลีลาการหลบลูกปืนใน The Matrix ภาค 4 คงดังระเบิดไปทั้งโลก ชื่นชมจริงๆ
.
เจ้าสำนักลิ้ม ให้สัมภาษณ์ ว่า
หาพรรคโดน ถล่ม ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ให้มันยิงไกลๆ หัวอั๊วก็พอแล้ว แต่สงสัย Police มันจะไปยืนทำซาก อะไร ให้เขายิงเล่น
.
โหวงเหวง ให้สัมภาษณ์ ว่า
ด้วย ความเคารพ ชื่นชมจริงๆ วันนี้โหวงเหวง ได้เหมาขนนมจีนน้ำยา ไปเลี้ยงเป็นกำลังใจให้พี่น้อง Police ไทยในเหตุการณ์เมื่อคืนนี้ กินกันเยอะนะได้มีน้ำยา ด้วยความเคารพ
.
รองเทพเทือก กล่าวว่า
ชื่นชมจริงๆ กับ พัดลมของทาง Police ไทย ที่ยังคงทำหน้าที่เป่าลมเย็น อย่างแข็งขัน ไม่ยำเกรง ต่อลูกปืน ไม่มีวิ่งหนี ไม่มีหกล้ม ชื่นชมจริงๆ
.
พัดลม กล่าวว่า
ฟู่ๆๆๆๆๆ...............ฟู่ๆๆๆๆๆ............... ฟู่ๆๆๆๆๆ...............ฟู่ๆๆๆๆๆ...............ฟู่ๆๆๆๆๆ...............
ฟู่ๆๆๆๆๆ............... ฟู่ๆๆๆๆๆ...............ฟู่ๆๆๆๆๆ............... ฟู่ๆๆๆๆๆ...............ฟู่ๆๆๆๆๆ...............

.
.
.
Admin DEN กล่าวว่า
บทความนี้ไม่มีเจตนาจะ เหยียดหยาม ตำรวจไทย แต่รู้สึกเห็นใจ กับการที่ต้องออกไปปฏิบัติงาน ตามคำสั่งของรัฐบาลที่อ่อนแอ ไปยืนล่อลูกปืน โดยไม่มีอาวุธแม้จะปกป้องตัวเอง ไม่ต้องหวังเลยว่าจะมาปกป้องประชาชน

ปล. ข้อความ รูปภาพ แต่งขึ้นเพื่อความ บันเทิงเริงระทม แด่ คนไทยทั้งชาติ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์จริงใดๆทั้งสิ้น โปรดใช้วิจารณญาณ ในการเสพ

0 ความคิดเห็น: